Looking For Anything Specific?

Top Ad

Bài phát biểu bế giảng (lớp bồi dưỡng ngiệp vụ công tác Đoàn - Hội cơ sở năm 2021)

 


Kính thưa;  Đồng chí………………………………..

                             Đồng chí………………………………….

                             Đồng chí………………………………..

                            Cùng tất cả học viên thân mến.

        


        Chủ Tịch Hồ Chí Minh rất coi trọng và thường xuyên quan tâm tới công tác giáo dục lý luận Chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên. Trong tác phẩm sửa đổi lối làm việc ( 1997 ), Người viết: “Lý luận như kim chỉ nam, nó chỉ phương hướng cho chúng ta trong công việc thực tế. Không có lý luận thì lúng túng như nhắm mắt mà đi” Người nêu rõ phương châm, phương pháp học tập lý luận là “Lý luận liên hệ với thực tế”

            Xuất phát từ vị trí, tầm quan trong của thanh niên và công tác thanh thiếu niên nhi đồng, đây là lực lượng tương lai của xã hội, một trong những nhân tố quan trọng quyết định vận mệnh của dân tộc; lực lượng chủ yếu trên nhiều lĩnh vực, đảm nhiệm những công việc đòi hỏi hy sinh, gian khổ và sáng tạo. Thanh niên là độ tuổi sung sức nhất về thể chất và phát triển trí tuệ, luôn năng động sáng tạo, muốn tự khẳng định mình, thanh niên là những người trẻ tuổi, còn thiếu kinh nghiệm nên cần được giúp đỡ, chăm lo của các thế hệ đi trước và toàn xã hội; cho nên trong quá trình lãnh đạo đất nước, Đảng ta luôn đề cao vai trò, vị trí của thanh niên, luôn đặt niềm tin vào sự tươi đẹp của đất nước vào thế hệ của thanh niên.

            Với những yêu cầu trên, nhằm trang bị kiến thức lý luận Chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội trên địa bàn. Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Huyện Đoàn mở lớp tập huấn kỷ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội huyện U Minh Thượng năm 2021, cho các đồng chí làm công tác thanh thiếu niên ở cơ sở, đến giờ này cơ bản đã hoàn thành chương trình nội dung khoá học.

            Trước hết tôi xin đại diện cho Trung tâm Chính trị và Huyện đoàn chân thành cảm ơn sự nhiệt tình của các báo cáo viên cố gắng truyền thụ những kiến thức cơ bản cho lớp học, cảm ơn đội ngũ Ban quản lý lớp đã theo dõi suốt quá trình học tập.

            Qua theo dõi lớp học cho thấy các đồng chí học viên mặc dù nhà ở xa, chổ ngủ trưa không có nhưng các đồng chí cố gắng khắc phục chia sẻ cùng những khó khăn chung, cùng chúng tôi thực hiện hoàn thành chương trình lớp học. Kết quả đó phần nào đánh giá được quá trình truyền đạt, học tập, đã giúp các đồng chí học viên có một kiến thức, kỷ năng cơ bản khi trở về đơn vị công tác, làm công tác thanh niên, từng bước đưa địa phương, đơn vị mình phát triển nhanh về mọi mặt, của đời sống xã hội.

            Thưa các đồng chí trong quyển sổ vàng của Trường Đảng cao cấp Nguyễn  Aí Quốc, Chủ tịch Hồ Chí Minh có căn dặn học viên Trường Đảng: “Học để làm việc, làm người rồi mới làm cán bộ”, vì vậy chúng ta kết thúc khoá học, nhưng việc học tập của các đồng chí chưa phải kết thúc, mong rằng từng đồng chí sau khi về đơn vị, cơ sở công tác, tiếp tục trao dồi kiến thức đã học, vận dụng vào thực tiễn công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.

            Bằng những kỹ năng nghiệp vụ đã tập huấn các đồng chí vận dụng vào tình hình thực tế góp phần cùng với địa phương đơn vị làm tốt hơn nữa công tác thanh thiếu niên ở cơ sở.

Tiếp tục thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, ý chí tự lực tự cường theo tư tưởng Hồ chí minh, về tinh thần khác vọng phát triển đất nước phồn vinh hạnh phúc theo tinh thần Đại hội XIII của Đảng làm cho tổ chứcĐoàn – Hội của chúng ta nhận thức ngày càng sâu sắc hơn nữa những giá trị to lớn nêu trên, trở thành nền tảng tinh thần vững chắc, cội nguồn sức mạnh trong đội ngũ cán bộ đoàn – hội, đoàn viên, hội viên, đáp ứng yêu cầu phát triển quê hương đất nước.

Cuối cùng tôi xin tuyên bố Bế giảng lớp tập huấn kỷ năng nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội huyện U Minh Thượng năm 2021.

Thay mặt Ban giám đốc Trung tâm Chính trị cùng  Huyện Đoàn xin chúc các đồng chí dồi dào sức khoẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Xin gởi đến các đồng chí lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống.

Xin trân trọng cảm ơn !

Đăng nhận xét

0 Nhận xét